Câu chuyện trước giáng sinh 

Trong lúc đang đau đớn thiêm thiếp trong giá lạnh của đồi núi hiểm trở thì Dan nghe như có tiếng gọi mình.Anh ra sức hét lên để kêu cứu.Đó chính là đội cứu hộ cùng vợ con Dan do Mike dẫn đường đang tìm kiếm Dan đang mất tích. 

Phải mất nhiều giờ,đội cứu hộ và vợ con của Dan mới tìm thấy anh trong tình trạng bất tỉnh. Khi Dan tỉnh lại thì đêm giáng sinh đã qua và chuẩn bị bước sang năm mới. Dan ngỡ ngàng thấy mình nằm trong bệnh viện và gương mặt đầy lo âu của Anna vợ mình. Khi sức khoẻ dần hồi phục, Dan nhớ lại chuyện tai nạn trên hẻm núi. Anh còn nhớ mình khi ấy tưởng sẽ chết nên đã lấy hòn đá nhỏ có cạnh sắc khắc lên tảng đá to ở nơi sát vực thẳm hình một trái tim và dòng chữ: "Anna- anh yêu em". Khi khắc trái tim và dòng chữ, Dan nghĩ mình sắp chết và để lại lời nhắn nhủ cho vợ. 

Anna không thể tận mắt nhìn được những vệt khắc trên đá nhưng cô khắc mãi trong tim tình yêu sâu đậm với người bạn đời. Vết khắc trên đá có thể bị mưa gió và thời gian xoá đi, nhưng ghi khắc trong trái tim thì không phôi pha. 


Danh mục: Tự sự trái tim

Bình luận