Bệnh viện Tim Hà Nội khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã nghèo ở Thừa Thiên Huế

Bệnh viện Tim Hà Nội khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã nghèo ở Thừa Thiên Huế ảnh 1

Đoàn công tác Bệnh viện Tim Hà Nội khám, cấp thuốc miễn phí cho người dân

Nằm trong chuỗi khám và phát thuốc miễn phí của Bệnh viện Tim Hà Nội, sau hơn 2 năm do đại dịch Covid-19, Bệnh viện Tim Hà Nội đã có chuyến công tác trở lại tại Quảng Vinh-Thừa Thiên Huế vào sáng ngày 25/06/2022.

Tại đây, các bác sĩ đã triển khai khám bệnh tổng quan về tim mạch như đo huyết áp, điện tim đồ, siêu âm tim, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân, đồng thời tặng quà cho 500 hộ gia đình có công với cách mạng và các gia đình trên địa bàn xã Quảng Vinh.

Bệnh viện Tim Hà Nội khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã nghèo ở Thừa Thiên Huế ảnh 2

Các bác sĩ kết hợp khám bệnh với tư vấn cách phòng tránh các bệnh thường gặp cho người dân

ThS.BS Lê Thành Nam, Trưởng đoàn công tác của Bệnh viện Tim Hà Nội cho biết, chương trình khám và phát thuốc miễn phí lần này có ý nghĩa nhằm giúp đỡ người dân nghèo ở vùng sâu, vùng xa không có điều kiện tiếp cận với các dịch vụ y tế. Qua đó, các y, bác sĩ đã tư vấn, giáo dục sức khỏe để người dân có thể tự phòng tránh các bệnh thường gặp.

Đại diện chính quyền địa phương, ông Lương Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quảng Vinh gửi lời cảm ơn đến Bệnh viện Tim Hà Nội đã dành những tình cảm tinh thần cũng như vật chất rất quý báu và kịp thời. Hoạt động này càng đáng trân trọng hơn bởi Quảng Vinh là một xã ở miền trung nằm cách rất xa Thủ đô, trong bối cảnh mùa hè nắng nóng.

Bệnh viện Tim Hà Nội khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã nghèo ở Thừa Thiên Huế ảnh 3

Đoàn y bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội đi khám chữa bệnh tại Thừa Thiên Huế

Hàng năm Quảng Vinh là một trong những địa bàn bị ảnh hưởng của nhiều đợt bão. Hoạt động thiết thực của Bệnh viện Tim Hà Nội đã góp phần nâng cao chất lượng chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân, nhất là người dân tại khu vực khó khăn, điều kiện kinh tế hạn chế.


Danh mục: Tin tức , Khách hàng nói về chúng tôi , Thông báo

Bình luận