Chi bộ 2 Bệnh viện Tim Hà nội tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới

          Dự lễ kết nạp, có đồng chí Vũ Quỳnh Nga–Bí thư Chi bộ 2  và toàn thể quần chúng Chi bộ 2. Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra trong không khí trang nghiêm và đúng trình tự, thủ tục. Thay mặt Chi bộ 2 , đồng chí Vũ Quỳnh Nga  Bí thư Chi bộ 2  đã thông qua Quyết định kết nạp đảng viên và trao quyết định kết nạp cho 02 đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang và Trần thị Hồng Thắm.

         Đồng chí Vũ Quỳnh Nga  Bí thư Chi bộ 2 cũng đã  phân công nhiệm vụ cho đảng viên Nguyễn Minh Nam và Nguyễn thi Phương Lan theo dõi, giúp đỡ đồng chí 02 đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang và Trần thị Hồng Thắm  hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên trong thời gian thử thách 12 tháng.Trước Cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí 02 đồng chí Nguyễn Thị Thu Trang và Trần thị Hồng Thắm đã đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ phấn đấu là người Đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

          Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Vũ Quỳnh Nga–Bí thư Chi bộ 2 chúc mừng 02 đồng chí đảng viên mới và  cũng yêu cầu đồng chí đảng viên mới phải ra sức học tập và tu dưỡng, rèn luyện theo tấm gương, đạo đức phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện nghiêm tính gương mẫu, đoàn kết trong Chi bộ và nâng cao sức chiến đấu của người đảng viên trong công tác.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới diễn ra kết thúc tốt đẹp, Chi bộ 2 có thêm một đảng viên mới.  

Một số hình ảnh trong buổi kết nạp Đảng viên mới.   

 


Danh mục: Tin tức

Bình luận
Bài viết liên quan