Chi bộ 2 thuộc Bệnh viện Tim Hà Nội tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

Ngày 03/08/2022, tại Bệnh viện Tim Hà Nội, Chi bộ 2 đã tổ chức Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022-2025 nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ 2020-2022 và đề ra mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cho nhiệm kỳ mới, bầu bí thư và phó bí thư Chi b nhiệm kỳ 2022-2025.

Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Bí thư Đảng bộ, PGS.TS.BS Nguyễn Sinh Hiền Giám đốc Bệnh viện; TS Hoàng Văn, Ủy viên thường vụ - Phó Giám đốc Bệnh viện; TS Nguyễn Như Hùng Phó Giám đốc Bệnh viện.

Đoàn Chủ tịch điều hành Đại hội

 

Đại hội đã được nghe Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Chi bộ nhiệm kỳ 2020-2025 và phương hướng, nhiệm vụ cũng như giải pháp nhiệm kỳ 2022-2025. Trong nhiệm kỳ qua, Chi bộ 2 đã bám sát Nghị quyết của nhiệm kỳ 2020-2022 với sự chủ động, nỗ lực cũng như sáng tạo để hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ mà Chi bộ 2 đã đề ra và đạt những kết quả tích cực như: Công tác giáo dục chính trị- tư tưởng cho cán bộ, đảng viên được duy trì thường xuyên đặc biệt là làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

TS.BS Vũ Quỳnh Nga Bí thư Chi bộ 2 trình bày báo cáo chính trị tại Đại hội

Toàn cảnh Đại hội Chi bộ 2 Bệnh viện Tim Hà Nội

Việc đào tạo, bồi dưỡng phát triển đảng viên luôn được đẩy mạnh; công tác kiểm tra, giám sát của Chi bộ 2 được nâng cao chất lượng: công tác thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của từng các nhân và việc bình xét thi đua đảm bảo dân chủ, công khai, minh bạch, tự phê bình và phê bình trong sinh hoạt Đảng.

Bên cạnh đó, còn những tồn tại, hạn chế do những nguyên nhân khách quan và chủ quan tác động. Đại hội đã thảo luận và nghiêm túc nhìn nhận những hạn chế cần khác phục để rút ra bài học kinh nghiệm trong nhiệm kỳ mới 2022-2025.

PGS.TS.BS Nguyễn Sinh Hiền Bí thư Đảng ủy Bệnh viện Tim Hà Nội phát biểu tại đại hội Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Nguyễn Sinh Hiền, bí thư Đảng ủy Bệnh viện đã đánh giá cao các hoạt động của tập thể Chi bộ 2 trong nhiệm kỳ qua luôn có sự đoàn kết, tập trung trí tuệ, phát huy dân chủ  hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Chi bộ luôn bám sát Nghị quyết của Chi bộ và sự lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy đảng, Ban Giám đốc để thực hiện nhiệm vụ. Mỗi viên chức đảng viên luôn tích cực học tập và làm theo “tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, phát huy vai trò của mỗi công chức, đảng viên trong đấu tranh tự phê bình và phê bình; đồng thời chỉ ra những điểm cần lưu ý, khắc phục trong nhiệm kỳ tới để đảm bảo hoàn thành tiến bộ, hiệu quả các chỉ tiêu mà Nghị quyết Đại hội đề ra.

Các đại biểu tham gia bỏ phiểu bầu chi ủy, bí thư và phó bí thư nhiệm kỳ 2022-2025

Đại hội đã tiến hành bầu chi ủy, bí thư, phó bí thư Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025. Trước đó, Chi bộ 2 đã thực hiện nghiệm túc, chặt chẽ quy trình 5 bước về công tác cán bộ theo đúng quy định. Với tinh thần dân chủ, trách nhiệm và nhất trí cao của các đảng ủy viên trong Chi bộ 2, các đồng chí trong chi ủy Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2020-2022 tiếp tục được tín nhiệm bầu vào chi ủy, bí thư và phó bí thư Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025; cụ thể đồng chí Vũ Quỳnh Nga tiếp tục được bầu làm bí thư Chi bội 2, đồng chí Phạm Quang Huy giữ chức phó bí thư Chi bộ 2.

Các Đại biểu và khách mời tặng hoa chúc mừng chi ủy, Bí thư và phó Bí thư Chi bộ 2 nhiệm kỳ 2022-2025

Phát biểu nhận nhiệm vụ trước Đại hội, bí thư Chi bộ 2, TS. BS. Vũ Quỳnh Nga hứa luôn giữ vững sự đoàn kết trong Chi bộ, nêu cao tinh thần trách nhiệm, gi vững nguyên tắc tập trung dân chủ, thực hiện nghiêm quy chế làm việc, triển khai thự hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đề ra.

 

 

Một số hình ảnh về Đại hội nhiệm kỳ 2022-2025

 


Danh mục: Tin tức , Truyền thông nói về chúng tôi , Thông báo

Bình luận