Kíp bác sĩ bệnh viện Tim Hà Nội được chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội khen thưởng đột xuất

Sáng 16/04/2021 tại Bệnh viện Tim Hà Nội, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã có quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân thuộc hai Bệnh viện Tim Hà Nội, Bệnh viện Thanh Nhàn và đã có thành tích  xuất sắc trong công tác cứu chữa người bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp tại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Tại buổi lễ, Đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội đã trao quyết định và bằng khen cho 02 cá nhân là TS.BS. Hoàng Văn Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội và BS. Phạm Thị Trà Giang, Trưởng khoa Cấp cứu Bệnh viện Thanh Nhàn có thành tích đột xuất cấp cứu thành công bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Đây cũng là lời động viên kịp thời của thành phố Hà Nội đến các bác sĩ của Bệnh viện Tim Hà Nội trong công tác bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên .

PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội trao Bằng khen của Chủ Tịch thành phố Hà Nội cho TS.BS Hoàng Văn Phó Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đã có thành tích đột xuất trong việc cứu sống bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp.

Như tin đã đưa, ông N.T.L, 41 tuổi cảm thấy đau túc ngực, buồn nôn, cơn đau ngày càng dồn dập. Ông được người nhà đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Thanh Nhàn. Các bác sĩ chẩn đoán anh bị nhồi máu cơ tim cấp. Chỉ 10 phút sau anh rơi vào hôn mê sâu, ngưng tim.

Bệnh Nhân N.T.L hồi phục tại Bệnh viện Tim Hà Nội

Các bác sĩ đã nhanh chóng cấp cứu. Sau 45 phút, bệnh nhân đã có dấu hiệu phục hồi, tim đập trở lại, có mạch và huyết áp. Trong lúc đó một nhóm chuyên gia của Bệnh viện Tim Hà Nội do TS. Hoàng Văn, Phó giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội, đã rất khẩn trương đến bệnh viện Thanh Nhàn để hỗ trợ cấp cứu cho bệnh nhân. Sau 30 phút nhờ sự kết hợp nhịp nhàng giữa hai bệnh viện, bệnh nhân đã được can thiệp thành công.


Danh mục: Tin tức , Hướng dẫn khám bệnh

Bình luận