Lời cảm ơn của bệnh nhân sau hành trình 9 năm chữa bệnh

Tải file tại ĐÂY

     Sau 9 năm đi khắp nơi tìm thầy giỏi, thuốc hay, cuối cùng người cựu chiến binh năm xưa đã nhẹ lòng khi được các thầy thuốc Bệnh viện Tim Hà Nội tìm ra căn bệnh và điều trị thành công. Trong lá thư cảm ơn các thầy thuốc ông viết: “Tôi được ra viện trong niềm vui của bản thân và gia đình, thời gian 9 năm tìm thầy, tìm thuốc để chữa bệnh nay đã tìm ra bệnh, sức khỏe của tôi đã dần phục hồi”.

     Ông Trần Xuân Thắng, sinh 1952, Mỹ Lộc, Nam Định là cựu binh từng chiến đấu ở các chiến trường Tây Nam và Biên giới phía Bắc, phục viên trở về quê hương. Năm 2012, ông gặp vấn đề sức khỏe. Suốt từ đó đến năm 2020, ông đi khám và điều trị tại nhiều bệnh viện Trung ương và địa phương nhưng bệnh tình không thuyên giảm. Ngày 7/2/2020, ông được các bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội khám và phát hiện ông bị bệnh “Rối loạn nhịp tim nguyên phát”. Ông được can thiệp điều trị thành công, sức khỏe đã phục hồi. Trước đó, năm 2018 con trai của ông sinh 1986 được các thầy thuốc Bệnh viện Tim Hà Nội chẩn đoán mắc bệnh tim và được phẫu thuật thành công.

     Sau gần 20 năm hoạt động, từ khi ra đời đến nay, Bệnh viện Tim Hà Nội đã trở thành Bệnh viện chuyên khoa tim mạch đầu ngành của Thủ đô và là bệnh viện tuyến cuối của cả nước với nền tảng Chuyên môn kỹ thuật đạt trình độ cao, Dịch vụ chất lượng tốt, với các mũi nhọn Tim mạch nội khoa, can thiệp tim mạch, Phẫu thuật tim mạch, Tim mạch chuyển hóa, tim mạch nhi khoa. 

      Lời cảm ơn của ông Thắng cũng như rất nhiều bệnh nhân khác sau khi khám, chữa bệnh tại đây là phần thưởng quý báu, nguồn động viên  lớn dành cho những người thầy thuốc Bệnh viện Tim Hà Nội.


Danh mục: Tin tức , Khách hàng nói về chúng tôi , Phổ biến kiến thức

Bình luận
Bài viết liên quan