Bệnh viện Tim Hà Nội. Ngày 13/10, trong ca trực của mình tại cơ sở 2 Bệnh viện Tim Hà Nội, chị Nguyễn Thị Hương Giang là nhân viên phòng Công tác xã hội, nhặt được một chiếc ví tại khu vực X-Quang tại Cơ sở 2 Bệnh viện Tim Hà Nội. Nghi ngờ đây là tài sản do người bệnh để quên, chị lập tức báo cáo lãnh đạo Bệnh viện và tiến hành lập biên bản để kiểm kê. Trong ví có số tiền 17 triệu đồng, giấy tờ tùy thân, thẻ BHYT, thẻ ATM v.v. Qua xác minh nhanh, Bệnh viện đã tìm được chủ nhân của chiếc ví là cụ ông Nguyễn Văn Lợi, 82 tuổi, Hà Nội.
Bức thư của ông Nguyễn Văn Lợi gửi gắm những tình cảm tới Bệnh viện Tim Hà Nội
Sáng cùng ngày, cụ Nguyễn Văn Lợi, 82 tuổi, Hà Nội, đưa vợ đi khám bệnh tại Cơ sở 2 Bệnh viện Tim Hà Nội, đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội. Trong lúc làm thủ tục cụ Lợi đã để thất lạc mất chiếc ví cầm theo. Về đến nhà, cụ Lợi rất hoang mang, lo lắng vì trong chiếc ví là số tiền tích cóp mấy tháng lương và toàn bộ giấy tờ tùy thân, thẻ BHYT, thẻ ATM v.v. Khi nhận được điện thoại của Bệnh viện báo đến nhận lại tài sản, cụ Lợi không giấu được niềm vui. “Đối với vợ chồng tôi, đây là số tiền rất lớn. Tôi không biết phải làm sao nếu bị mất tiền và toàn bộ giấy tờ. Năm nay tôi đã ngoài 80 tuổi, lần đầu trong đời tôi gặp được một người tốt đến thế”. Ông Nguyễn Văn lợi ngỡ mình đang trong giấc mơ khi nhận lại chiếc ví của mình với nguyên vẹn tiền mặt và toàn bộ giấy tờ tùy thân.
PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội trao bằng khen cho chị Nguyễn Thị Hương Giang
Chị Nguyễn Thị Hương Giang vinh dự khi nhận được bằng khen của Ban Giám đốc và tập thể Bệnh viện Tim Hà Nội
Trước việc làm đầy tính nhân văn của chị Nguyễn Thị Hương Giang, PGS.TS. Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà nội đã tặng bằng khen, kịp thời động viên, khuyến khích nhằm nhân rộng những nét đẹp văn hóa của cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện. Đây không phải là lần đầu tiên nhân viên Bệnh viện Tim Hà Nội trả lại tài sản bỏ quên cho bệnh nhân. Trong những năm qua, cán bộ, nhân viên Bệnh viện Tim Hà Nội đã nhận được nhiều thư khen ngợi, cảm ơn của bệnh nhân vì thái độ, tác phong phục vụ, cũng như những việc làm tốt đẹp hướng về người bệnh.
Bạn vui lòng đăng nhập tại đây để gửi bình luận.