Thông báo Chương trình khám sàng lọc phát hiện sớm Bệnh Tim bẩm sinh và hội chẩn chỉ định phẫu thuật, can thiệp tim mạch miễn phí cho trẻ em tại tỉnh Điện Biên năm 2021

Trong hai ngày 10 và 11/04/2021, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Điện Biên, đoàn các y, bác sĩ của Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ khám sàng lọc phát hiện sớm bệnh lý tim mạch cho khoảng 3.500 trẻ em trên địa bàn tỉnh Điện Biên.

Với mục đích khám sàng lọc, phát hiện sớm bệnh lý tim mạch cho trẻ em trên địa bàn tỉnh Điện Biên, từ đó có biện pháp điều trị kịp thời; Tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên, Bệnh viện Tim Hà Nội phối hợp với Quỹ Tấm lòng Việt, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân Đội (Viettel), Sở Y tế tỉnh Điện Biên tổ chức chương trình “Khám sàng lọc bệnh lý tim mạch và tim bẩm sinh miễn phí cho trẻ em trên địa bàn tỉnh Điện Biên”.

Các cháu  sẽ được các bác sĩ Bệnh viện Tim Hà Nội trực tiếp khám lâm sàng; làm điện tâm đồ và siêu âm chẩn đoán cho những trường hợp nghi ngờ bệnh lý.

Đặc biệt, trong đợt khám lần này những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn được chẩn đoán bệnh lý tim mạch và có chỉ định phẫu thuật/can thiệp sẽ được Quỹ Tấm lòng Việt cam kết tài trợ chi phí phẫu thuật, can thiệp.

Đối tượng: Dự kiến khám sàng lọc phát hiện sớm bệnh lý tim mạch cho 3.500 cháu từ độ tuổi 0-16 tuổi tại tỉnh Điện Biên

Thời gian: từ ngày 10-11/04/2021

Địa Điểm: Bệnh viện đa khoa tỉnh Điện Biên.


Danh mục: Tin tức , Hướng dẫn khám bệnh , Phổ biến kiến thức

Bình luận