VÌ MỘT TRÁI TIM KHỎE

gioithieu1.png

 

                                                      VÌ MỘT TRÁI TIM KHỎE

 

 

“BỆNH VIỆN TIM HÀ NỘI PHẪU THUẬT TIM CHO TRẺ EM CÓ HOÀN CẢNH NGHÈO, KHÓ KHĂN”

Hàng năm tại Việt Nam có 12.000 trẻ em mặc bệnh Tim bẩm sinh. Trong đó có nhiều trẻ em có hoàn cảnh gia đình khó khăn phải chịu sự đau đớn và tuyệt vọng vì bệnh tật.

Bệnh viện Tim Hà Nội đã tổ chức nhiều đợt khám sàng lọc để tìm ra các trẻ có bệnh Tim bẩm sinh tại các tỉnh thành. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều gia đình có hoàn cảnh nghèo, đặc biệt khó khăn có con mắc bệnh tim bẩm sinh nhưng chưa biết hoặc chưa được tiếp xúc với chương trình hỗ trợ của Bệnh viện.

Với mong muốn sẽ có nhiều cháu bé được phẫu thuật và điều trị khỏi bệnh Tim bẩm sinh. Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ phối hợp với các đơn vị, tổ chức và các cá nhân mạnh thường quân để tổ chức chương trình Hỗ trợ 100% chi phí điều trị cho các trẻ dưới 16 tuổi của các gia đình thuộc hộ nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn sống trên mọi miền đất nước.

Bệnh viện Tim Hà Nội rất trân trọng các nhà tài trợ, mong nhận được nhiều hơn nữa sự chung tay góp sức của các đơn vị, tổ chức, các mạnh thường quân để có thêm nhiều bệnh nhi bị bệnh tim được quan tâm, điều trị và chăm sóc kịp thời.

Bệnh viện hi vọng tất cả các cá nhân, tổ chức hãy chia sẻ thông tin này đến với các gia đình hiện có trẻ em mắc bệnh Tim bẩm sinh.

 

Hồ sơ đăng ký gửi về:

  • Địa chỉ: Phòng công tác xã hội – Bệnh viện Tim Hà Nội

Số 92 Trần Hưng Đạo – Quận Hoàn Kiếm – TP Hà Nội

  • Điện thoại: 0243.942.5880 / 0243.942.2430
  • Di động: 0941.904.191 

 Trân trọng!


Danh mục: Tin tức

Bình luận
Bài viết liên quan