Đoàn công tác Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long thăm và làm việc Bệnh viện Tim Hà Nội

Sáng ngày 20/7, tại Bệnh viện Tim Hà Nội, đoàn công tác BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long đã có chuyến thăm và làm việc giữa hai bệnh viện, nhằm nâng cao hợp tác chuyên môn, đặc biệt trong lĩnh vực đào tạo.

Tham dự buổi làm việc, có PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền- Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội cùng các thành viên Ban giám đốc. Về phía công ty cổ phần BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long có ông Nguyễn Văn Hoàng, Giám đốc bệnh viện và các bác sĩ thuộc bệnh viện Hoàn Mỹ Cửa Long.

Buổi làm việc giữa Bệnh viện Tim Hà Nội và Công ty cổ phần BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long

 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Nguyễn Văn Hoàng cho biết: Bệnh viện Đa khoa Hoàn Mỹ Cửu Long được thành lập cách đây 15 năm, là bệnh viện chuyên ngành tim mạch của Đồng bằng Sông Cửu Long. Từ ngày thành lập, bệnh viện đã nhận được sự giúp đỡ của các thầy thuốc Bệnh viện Tim Hà Nội. Các kỹ thuật mổ của bệnh viện đều mang dấu ấn của các thầy tại Bệnh viện Tim Hà Nội. Tuy nhiên, các bác sĩ tại bệnh viện hiện còn thiếu nhiều các kỹ năng trong vấn đề thăm khám và điều trị cho các bệnh nhân có bệnh lý về tim bẩm sinh. Vì vậy, trong buổi làm việc lần này, BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long mong muốn Bệnh viện Tim hỗ trợ trong việc hội chẩn các ca có triệu chứng về tim bẩm sinh và đặc biệt trong vấn đề đào tạo các bác sĩ trẻ, nhằm nâng cao trình độ cho các bác sĩ tuyến dưới.

Giám đốc công ty cổ phần BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long phát biểu tại buổi làm việc

PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền cũng chia sẻ: Bệnh viện Tim Hà Nội thành lập cách đây 20 năm, hiện là bệnh viện tuyến cuối chuyên ngành tim mạch của cả nước. Bệnh viện hiện nay đang thực hiện chương trình khám chữa bệnh từ xa (Telehealth) nhằm hỗ trợ các bệnh viện tuyến dưới trong việc hội chẩn và điều trị các ca bệnh khó. Đồng thời, bệnh viện cũng tổ chức đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ tuyến dưới, nhằm nâng cao chất lượng trong công tác khám chữa bệnh.

 

          Kết thúc buổi làm việc, Bệnh viện tim Hà Nội thống nhất sẽ đào tạo chuyên môn cho các bác sĩ, đồng thời chuyển giao kỹ thuật chuyên môn tim mạch cho BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long. Đặc biệt, Bệnh viện tim Hà Nội sẽ ưu tiên các bệnh nhân chuyển tuyến của BVĐK Hoàn Mỹ Cửu Long.


Danh mục: Tin tức , Truyền thông nói về chúng tôi , Thông báo

Bình luận