Giáng sinh ấm áp đến bệnh viện Tim Hà Nội

Với những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa, Thẩm mỹ viện Hồng Kông, Quỹ Đồng Cảm, hãng sữa Yakult và nhóm Thiện trí Minh Tâm đã khiến mùa Đông tại viện Tim Hà Nội trở nên ấm áp.

          Một mùa Giáng sinh nữa đã tới, đây là thời điểm trẻ nhỏ háo hức được nhận quà, gia đình cùng quây quần bên nhau, chuẩn bị sẵn sàng cho một năm mới nhiều niềm vui. Tuy nhiên, tại các Bệnh viện, vẫn còn rất nhiều bệnh nhân nhi phải trải qua những mùa Giáng sinh  trên giường bệnh, không thể tận hưởng trọn vẹn không khí Noel náo nức và ấm cúng.

Với mong muốn đem lại niềm vui và động viên đến các bệnh nhân trong mùa Giáng sinh này, Bệnh viện Tim Hà Nội đã kết hợp với Quỹ Đồng cảm,Thẩm mỹ viện Hồng Kông, hãng sữa Yakult và nhóm thiện nguyện Minh Tâm trao tặng 54 suất quà đến tận tay các bạn nhỏ trong dịp Noel.

Bệnh viện Tim Hà Nội, Qũy Tấm lòng Việt, Thẩm mỹ viện Hồng Kông tổ chức Noel cho các cháu đang điều trị các bệnh lý liên quan đến Tim mạch tại Bệnh viện Tim Hà Nội

Trên 50 suất quà đã được trao tận tay các bệnh nhân cùng gia đình nhân dịp Giáng sinh

          Những bệnh nhi phải nằm trong bệnh viện, không được ra ngoài để tận hưởng không khí của mùa Giáng sinh với cộng đồng, nên sự quan tâm của Bệnh việnTim Hà Nội và các tổ chức sẽ mang lại niềm vui đến các bệnh nhi sẽ như một sự động viên, chia sẻ đến bệnh nhi và gia đình bệnh nhi.

 

Những hoạt động này sẽ giúp sưởi ấm và tạo thêm niềm vui, động lực cho các bệnh nhi chống chọi lại bệnh tật

             Chia sẻ yêu thương, chia sẻ những nỗi đau bệnh tật với gia đình bệnh nhi trong dịp Noel này.  Thẩm mỹ viện Hồng Kông  thông qua Quý tấm lòng Việt, tặng 1 ca mổ tim dành cho một bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn. Đây thực sự là những hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính lan tỏa trong cộng đồng và khiến mùa Đông Hà Nội trở nên ấm áp!


Danh mục: Tin tức , Công tác xã hội , Trang sự kiện

Bình luận
Bài viết liên quan