Lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Tim Hà Nội và Trường Đại học Y, Dược

Tại buổi lễ ký kết, GS.TS Lê Ngọc Thành – Hiệu trưởng trường  Y Dược Hà Nội  nhấn mạnh sự kết hợp giữa hai đơn vị Viện và Trường đóng góp vai trò quan trọng trong sự phát triển y khoa cả nước. Đồng thời bày tỏ niềm vui mừng và đánh giá cao tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình hợp tác đào tạo và nghiên cứu khoa học giữa hai bên. Đây sẽ là cơ hội giúp các sinh viên đại học các ngành, Học viên Sau đại học (Bác sỹ chuyên khoa, Bác sĩ Nội trú, Cao học nghiên cứu sinh) của Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia tiếp cận gần hơn với những nghiên cứu khoa học và các kiến thức thực tế từ các chuyên gia hàng đầu từ bệnh viện chuyên khoa tuyến cuối chuyên ngành tim mạch của cả nước. PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền cũng khẳng định Bệnh viện Tim Hà Nội sẽ phối hợp với Trường Đại học Y Dược cùng nhau chia sẻ kinh nghiệm,  trách nhiệm để thực hiện có hiệu quả các chương trình hợp tác, đề án, dự án chung, góp phần đẩy mạnh việc giảng dạy, học tập và nghiên cứu khoa học và làm hết sức để đảm bảo hoạt động hợp tác giữa hai bên đạt hiệu quả cao nhất.

GS. TS Lê Ngọc Thành Hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc Gia phát biểu tại buổi lễ

Trong không khí cởi mở, hai bên tiến hành thảo luận, thông tin, trao đổi kinh nghiệm, thống nhất và cùng hướng tới xây dựng một mối quan hệ hợp tác bền chặt và lâu dài. Theo thỏa thuận hợp tác, Bệnh viện Tim Hà Nội và Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia sẽ khai thác thế mạnh của mỗi bên, triển khai có hiệu quả công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học. Theo đó, hai bên cam kết cùng nhau thống nhất hợp tác toàn diện trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học, thường xuyên có sự trao đổi chuyên môn giữa cán bộ, giảng viên của Trường và Bệnh viện để việc dạy – học lỹ thuyết và thực hành bán sát mục tiêu, kế hoạch đã được phê duyệt.

PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội đề cao sự hợp tác giữa Viện- Trường trong buổi lễ

Trường và Bệnh viện thống nhất về nguyên tắc, phương thức, quy chế sử dụng các trang thiết bị và cơ sở vật chất của Bệnh viện, đồng thời huy động bổ sung cơ sở vật chất và trang thiết bị của Trường đặt tại Bệnh viện phục vụ cho công tác dạy-học và nghiên cứu khoa học.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết

Trường và Bệnh viện phối hợp trong công tác nghiên cứu khoa học: đề xuất thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu, kết hợp nội dung đề tài luận án, luận văn hoặc khóa luận tốt nghiệp với các đề tài nghiên cứu khoa học; phối hợp tổ chức  hội nghị, hội thảo trong lĩnh vực chuyên môn liên quan đến nhau đặc biệt hai bên cùng sở hữu các sản phẩm hợp tác nghiên cứu tại Bệnh viện Tim Hà Nội và tại Trường Đại học Y Dược.

 Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bệnh viện Tim hà Nội và Trường đại học Y Dược, Đại học Quốc gia đánh dấu sự phát triển mới của mối quan hệ hợp tác giữa hai bên, mở ra nhiều cơ hội hợp tác, tăng cường năng lực đào tạo và nghiên cứu khoa học.


Danh mục: Tin tức , Truyền thông nói về chúng tôi , Thông báo

Bình luận