Tết trung thu 2021 tại bệnh viện Tim Hà Nội

Tết Trung thu: Gửi trao ân tình

 

Trong khi nhiều bạn nhỏ mạnh khỏe, hạnh phúc giữa yêu thương của gia đình thì cũng có những em bé phải đón Tết Trung thu tại Bệnh viện.

Tết Trung thu năm nay cũng khác nhiều so với mọi năm. Những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 khiến thế giới chao đảo. Cũng vì lẽ đó, năm nay Bệnh viện Tim Hà Nội không tổ chức Tết Trung thu cho các em đang phải nằm điều trị tại Bệnh viện, tuy nhiên  tình yêu thương của những thầy thuốc dành cho bệnh nhân nhí không hề thay đổi. Để các em nhỏ không may mắn có một Tết Trung thu ấm áp, Phòng công tác xã hội Bệnh viện Tim Hà Nội đã kết nối với các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân để trao những phần quà cho các bệnh nhi để các em có một cái tết Trung thu ấm áp với tổng giá 60.700.000 đồng.

 

Cán bộ Phòng Công tác xã hội thay mặt nhà tài trợ tặng quà cho các bệnh nhân nhi

 

Đoàn thanh niên, hội phụ nữ Phòng TCKT Công an Thành phố Hà Nội gửi những phần quà đến các bệnh nhân nhi đang nằm điều trị tại Bệnh viện Tim Hà Nội

 

Bố, mẹ các bệnh nhi nhận quà từ nhóm” Thiện Trí Minh Tâm”

Câu lạc bộ Ấm long trao những suất quà uêu thương đến bệnh nhân nhi

 

Gia đình An lạc tặng cháu Quách T. Ngọc Trinh thông qua mẹ bé

 

Bên cạnh giá trị về vật chất đó còn nguồn động viên tinh thần vô giá của các nhà hảo tâm dành cho các em và cho Bệnh viện. Trước những tình cảm ấy, những người làm công tác xã hội của Bệnh viện Tim Hà Nội xin gửi tới các nhà hảo tâm lời cảm ơn chân thành vì tất cả những điều quý vị đã dành cho bệnh nhi nói riêng và người bệnh tại Bệnh viện Tim Hà Nội nói chung.

Trong cuộc sống, còn rất nhiều hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ vì thế chúng tôi mong đợi sẽ có thêm nhiều nguồn lực cùng chung tay đồng hành cùng bệnh viện để sẻ chia trong công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.


Danh mục: Tin tức , Khách hàng nói về chúng tôi , Tin hoạt động , Công tác xã hội , Dành cho nhà hảo tâm , Trang sự kiện

Bình luận