Đến dự và phát biểu khai mạc có PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền, Giám đốc Bệnh viện Tim Hà Nội. Tại buổi tập huấn PGS.TS Nguyễn Sinh Hiền đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giao tiếp ứng xử trong bệnh viện đối với sự phát triển cũng như khẳng định vị thế, thương hiệu của bệnh viện, đồng thời quán triệt tinh thần và ý thức tham gia trong quá trình tập huấn đối với các các học viên.
Hằng năm, Bệnh viện Tim Hà Nội đều tổ chức các lớp tập huấn về kỹ năng giao tiếp. Năm nay, với chủ đề nâng cao nghệ thuật giao tiếp ứng xử giữa thầy thuốc, cán bộ nhân viên với bệnh nhân và người nhà bệnh nhân. Báo cáo viên lớp tập huấn là Thạc sĩ. Giảng viên chính Nguyễn Văn Thanh, Phó Giám đốc Trung tâm kỹ năng sống Văn hóa Việt. Lớp tập huấn đã được tìm hiểu các nội dung về Tầm quan trọng của giao tiếp ứng xử trong bệnh viện, các phong cách, thái độ, nghệ thuật tạo thiện cảm trong giao tiếp với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân. Thầy giúp các học viên xây dựng quy chuẩn hình ảnh thiện cảm cho cán bộ nhân viên y tế với những hướng dẫn hết sức cụ thể, tận tình; làm thế nào để có thể kiềm chế cảm xúc trước áp lực giao tiếp với bệnh nhân và khối lượng cùng cường độ công việc bận rộn; các cách động viên người bệnh cùng thân nhân người bệnh bằng tương tác tâm lý. Các tình huống thực tế, khó xử đã được Thầy đưa ra và có những giải đáp tường tận và đầy tính thuyết phục.
PGS.TS.BS Nguyễn Sinh Hiền – phát biểu khai mạc tại khóa tập huấn
Thạc sĩ. Nguyễn Văn Thanh - Phó Giám đốc Trung tâm Kỹ năng sống Văn hóa Việt giao lưu với bác sĩ tại Bệnh viện Tim Hà Nội.
Cán bộ, nhân viên của Bệnh viện Tim Hà Nội tích cực tham gia buổi tập huấn kỹ năng giao tiếp tại bệnh viện
Những kiến thức cán bộ nhân viên y tế tại bệnh viện được tiếp thu qua khóa tập huấn sẽ là phương tiện hữu ích khi được cán bộ nhân viên y tế ứng dụng trong công tác tại Bệnh viện, nhằm hướng đến sự hài lòng của khách hàng và một môi trường Bệnh viện chuyên nghiệp, văn minh và thân thiện./.



